CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Tôi có thể bảo hành sản phẩm tại đâu?

• Bảo hành chính hãng: Tất cả sản phẩm trong chương trình mua hàng may mắn đều được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến hệ thống bảo hành của nhà sản xuất để bảo hành mà không cần thông qua Unilucky.

• Bảo hành thông qua Unilucky: khách hàng liên hệ Unilucky để được hỗ trợ tư vấn về bảo hành.

2. Tôi có thể được bảo hành sản phẩm miễn phí không?

Sản phẩm của quý khách được bảo hành miễn phí chính hãng khi:

• Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/phiếu bảo hành hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử).

• Tem/phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.

• Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.

Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành:

• Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

• Sản phẩm bị bể, biến dạng, cháy, nổ, ẩm thấp trong động cơ hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.

3. Sau bao lâu tôi có thể nhận lại sản phẩm bảo hành?

Sản phẩm tại Unilucky sẽ được bảo hành bằng 1 trong 4 hình thức sau:

• Hóa đơn: khách hàng mang theo hóa đơn trực tiếp hoặc hóa đơn giá trị gia tăng có thông tin của sản phẩm để được bảo hành.

• Phiếu bảo hành: đi kèm theo sản phẩm, có đầy đủ thông tin về nơi bảo hành và điều kiện bảo hành.

• Tem bảo hành: loại tem đặc biệt chỉ sử dụng một lần, được dán trực tiếp lên sản phẩm. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành phải thỏa điều kiện tem còn nguyên vẹn và thời gian bảo hành phải trước ngày được viết trên tem.

• Điện tử: là chế độ bảo hành sản phẩm trực tuyến thay thế cho phương pháp bảo hành thông thường bằng giấy hay thẻ bảo hành bằng cách: nhắn tin SMS kích hoạt, quét mã QR-Code từ tem nhãn, đăng ký trên website hoặc bằng ứng dụng bảo hành.